โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ลด 100 บาท และส่งฟรี EMS! สำหรับรายการสั่งซื้อ 1,500 บาท คูปองมีจำกัดสำหรับ 15 ท่าน ต่อวันเท่านั้น!

OFF100BAHT

News


  • Pad Press: ตัวอย่างงานลูกค้าองค์กร / Corporate Client Sample

    รายละเอียดงานPad Press หรือการสกรีนชั้นสูง เหมือนกับการทาสีลงบนตัวของสินค้า ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับการลงภาพบนปากกา กระป๋องนํ้าอัดลม มีความละเอียด และคมชัดสูงสุด เหมาะสำหรับงานสกรีนจำนวนมากชิ้น เนื่องจากมีราคาสูง และมีความรวดเร็วในการจบงาน คุณภาพงาน- ความละเอียดชัดเจนของ Code สีสูง ลูกค้าสามารถกำหนดรหัสสีที่ต้องการในการผสมสีได้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ให้ความสะคัญต่อความชัดเจนของสี- ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่ต้องการให้ลงสี- มีความคงทนของสีสูง ไม่สามารถลบได้  เหมาะสำหรับ Eloop Power Bank รุ่น: ทุกรุ่น ภาพข้างล่างนี้คือตัวอย่างงาน Pad Press (สกรีน) ของแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank)...

    Surasai Sribhadung |

  • Silk Screen Printing: ตัวอย่างงานลูกค้าองค์กร / Corporate Client Sample

    รายละเอียดงานSilk Screen หรือการสกรีน เป็นการทาสีลงบนตัวของสินค้า ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับการลงภาพบนเสื้อ หรือแก้วนํ้า เป็นวิธีดั่งเดิมที่ง่ายที่สุด แต่ในเวลาเดียวกันถ้าจำนวนสีที่ต้องการมีมากกว่า 2 สี หรือมีความละเอียดของภาพสูงก็จำเป็นที่ต้องมีการลงงานโดยช่างฝือมือสูง  คุณภาพงาน- ความละเอียดชัดเจนของ Code สีสูง ลูกค้าสามารถกำหนดรหัสสีที่ต้องการในการผสมสีได้ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ให้ความสะคัญต่อความชัดเจนของสี- ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนสี และจำนวนจุดที่ต้องการ- หลังจากที่สกรีนสีแล้ว ความคงทนจะไม่ทนเท่ากับวิธีลงสีแบบวิธีอื่นๆ สีสามารถหลุดได้ในการขีดแรงๆ  เหมาะสำหรับ Eloop Power Bank รุ่น: ทุกรุ่น ภาพข้างล่างนี้คือตัวอย่างงาน Silk Screen...

    Surasai Sribhadung |

  • Digital Printing: ตัวอย่างงานลูกค้าองค์กร / Corporate Client Sample

    รายละเอียดงานDigital Printing เป็นการพ่นสี ไม่ว่าจะเป็นภาพ หรือตัวอักษร มีจุดเด่ดที่ไม่จำกัดจำนวนสี และเป็นการลงสีวิธีเดียวที่สามารถไล่ shade สีจากเข้มไปอ่อนภายในสีเดียวกันได้ คุณภาพงาน- ความละเอียดตํ่า เนื่องจากเป็นการพ่นสีทำให้สีกลมกลืนไปกับสีของ background- ไม่มีขั้นตํ่า หรือจำกัดสีที่พ่น (ยกเว้นสีขาว) จะ 4 สี หรือ 1 สีก็ราคาเดียวกัน- หลังจากที่พ่นสี รายละเอียดที่ลงไม่สามารถลบได้ ภาพจะอยู่ติดถาวร- ไม่จำกัดขนาดของรูปต่อการพ่นสี 1 ครั้ง สามารถพ่นสีให้เต็มเนื้อที่ได้ จะเล็กหรือใหญ่ก็ราคาเดียวกัน เหมาะสำหรับ...

    Surasai Sribhadung |

  • Laser Printing: ตัวอย่างงานลูกค้าองค์กร / Corporate Client Sample

    รายละเอียดงานLaser Printing เป็นการยิงเลเซอร์ลงบนพื้นของสินค้าด้วยความร้อน เนื่องจากความร้อนทำให้วัสดุที่รับการลงงานต้องมีความคงทน เหมาะสำหรับ Power bank ที่มี body เป็นเหล็ก  คุณภาพงาน- คมชัด มีความละเอียดสูง เหมาะสำหรับงานที่ต้องการเน้น detail ในจุดเล็กจุดน้อย - สีของเลเซอร์เป็นสีขาวเท่านั้น- หลังจากที่ยิงเลเซอร์ รายละเอียดที่ลงไม่สามารถลบได้ ภาพจะอยู่ติดถาวร- จำกัดขนาดของรูปต่อการยิง 1 ครั้ง เหมาะสำหรับ Eloop Power Bank รุ่น: E11,...

    Surasai Sribhadung |

  • วิธีเลือกแบตเตอรี่สำรอง (Power Bank)

    จะรู้ได้อย่างว่ารุ่นไหนเหมาะสำหรับคุณ? การเลือกรุ่นของแบตเตอรีสำรอง (Power Bank) นั้นขึ้นอยู่ต่อจำนวนครั้ง ในการชาร์ตอุปกรณ์ที่คุณมี (โทรศัพท์มือถือ / iPad / iPod / PSP / Tablet ต่างๆ) หลายๆ คนก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไม Power Bank ถึงใช้ได้น้อยกว่าที่คิด เช่น ใช้ Power Bank ความจุ 6200 mAh กับ iPhone...

    Surasai Sribhadung |

  • แบตเตอรี ELOOP เป็นแบบ Lithium Polymer และดีอย่างไร

    ข้อแตกต่างระหว่างแบตเตอรี Lithium Polymer กับ Lithium Ion ชนิดของแบตเตอรีที่ใช้ใน Power Bank มีด้วยกันหลักๆ 2 แบบ ระหว่าง Lithium Polymer กับ Lithium Ion และมือถือปกติและสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ใช้แบตเตอรี่อยู่ 2 ประเภทหลักๆคือ Lithium Ion และ Lithium Polymer ซึ่ง ทั้ง 2 อย่างจะให้ผลที่แตกต่างกันค่อนข้างชัดเจนทีเดียว...

    Surasai Sribhadung |