โปรโมชั่นประจำเดือนนี้

ลด 100 บาท และส่งฟรี EMS! สำหรับรายการสั่งซื้อ 1,500 บาท คูปองมีจำกัดสำหรับ 15 ท่าน ต่อวันเท่านั้น!

OFF100BAHT

ต้องการสินค้าที่เบาบาง ไม่หนัก พกพาสะดวก

ต้องการสินค้าที่เบาบาง ไม่หนัก พกพาสะดวก

Surasai Sribhadung |

คำถามนี้เป็นคำถามยอดฮิตของลูกค้าที่ต้องการสินค้าเบาบาง พกพาง่าย ความจุเยอะ อย่างแรกเลยเบาบางและพกพาง่ายนั้นมีหลายรุ่นครับ แต่การที่ตัว Power Bank เบาและบางนั้นความจุก็จะไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะว่าเซลล์แบตเตอรี่ที่ใส่เข้าไปนั้นจะใส่ไปได้น้อย และถ้าใส่เข้าไปเยอะก็จะหนัก บางทีเราอาจจะเคยเห็นโฆษณาใน marketplace บางที่ที่บอกว่าเบาบางความจุ 90,000mAh อันนี้ไม่จริงครับ ข้างในมีไม่ถึง 10,000mah ด้วยซ้ำเผลอๆ ยัดทรายเข้าไปข้างในด้วย แล้วก็ราคาถูกเกินเหตุ ลูกค้าต้องระวังของถูกเกินความจริงด้วยครับ สำหรับผลิตภัณฑ์ Eloop ที่เบาและบางแนะนำเป็น 2 กลุ่มครับ

กลุ่มที่ 1 สำหรับลูกค้าต้องการบางจริงๆในราคาเป็นมิตรที่สุด และไม่ได้สนใจว่าจะต้องชาร์จเร็ว ขอแนะนำเป็น E30, E41 และ EW31 ครับ รุ่นที่เล็กและบางที่สุดจะเป็นรุ่น E30 เนื่องจากมีปริมาณแอมอยู่ที่ 5,000mAh ถัดมาก็จะเป็นรุ่น E41 ซึ่งจะมีความจุอยู่ที่ 10,000mAh และสุดท้าย EW31 อันนี้จะมีข้อโดดเด่นที่ผิวของ power bank เป็นหนัง PVC แบบถัก ซึ่งจะทำให้สินค้าดูเป็นพรีเมี่ยมและสามารถชาร์จแบบไร้สายได้ด้วย

กลุ่มที่ 2 แต่ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเบาบาง และชาร์จเร็ว (มีระบบ Fast charge / Power Delivery) ขอแนะนำเป็นรุ่น E49, E33, EW35, E36, EW50, EW52 และ EW54 โดยเฉพาะ EW50, Ew52, Ew54 จะยิ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้มือถือ iPhone Series 12 ขึ้นไปครับ เพราะว่าจะเป็นระบบแม่เหล็ก Magsafe แต่สำหรับมือถือรุ่นอื่นๆ ก็สามารถใช้ได้ด้วยเหมือนกันนะครับ (โดยใช้สายชาร์จ และ wireless charge) สำหรับท่านลูกค้าที่มีมือถือที่รองรับระบบชาร์จไร้สายขอให้ดูเป็นรุ่น Ew35, EW50, EW52 และ EW54 ครับ เพราะว่าทั้ง 4 รุ่นนี้สามารถชาร์จแบบใช้สายและไร้สายได้ครับ ส่วนท่านที่ต้องการ Power Bank ที่ชาร์จได้เร็ว (มีระบบ Fast Charge) + ราคาย่อมเยาว์ (ไม่มีระบบชาร์จแบบไร้สาย) ลองดูเป็นรุ่น E36 และ E49 ครับ สำหรับข้อแตกต่างของ 2 รุ่นนี้คือ E36 อาจจะดูเหมาะสำหรับท่านผู้ชายครับ เพราะว่าผิวจะเป็นอลูมิเนียมด้าน ตัวสินค้าจะมี 2 สีให้เลือก สีดำและสีเทาส่วน E49 เหมาะสำหรับท่านชายและท่านหญิงครับ ผิวของตัว Power Bank จะเป็นลักษณะ Textile มีสีดำ และสีฟ้าพาสเทล สำหรับรุ่นนี้จะมีความโดดเด่นที่ความบางครับแน่นอนว่าสามารถพกติดตัวไว้ในกระเป๋ากางเกงได้ไปทุกที่ครับ

 

บทสรุปของ Powerbank ที่เบาบาง พกพาง่าย
ข้อดี / FOR:
1) เบาบางพกพาสะดวก ไม่กินที่เก็บ
2) ราคาเป็นมิตรที่สุด

ข้อเสีย / Against:
1) ชาร์จได้ไม่เกิน 2 รอบ สำหรับใช้คนเดียว แชร์ร่วมกับคนอื่นไม่ได้ เน้นสำหรับชาร์จแบบฉุกเฉิน

 

Editor Top Pick แล้วสินค้ารุ่นไหนที่ควรซื้อ?
3 ลำดับสินค้าที่ไม่เกิน 12,000mAh ที่ทางเรามองว่าคุ้มค่าที่สุดได้แก่:
ที่ 1 EW52 (ดูสินค้า) สำหรับรุ่นนี้เอาใจสาวก iPhone เลยครับ เพราะว่ามีระบบแม่เหล็ก Magsafe และมีความจุถึง 10,000mAh (MagSafe บางรุ่นมีไม่ถึง 5,000mAh ซึ่งทางเรามองว่าอาจจะน้อยไป) ซึ่งชาร์จได้ถึง 2 รอบ พอเพียงสำหรับลูกค้าที่ต้องการชาร์จ 2 รอบต่อวัน และข้อสำคัญที่สุดด้วยกำลังไฟ ขนาดของสินค้า ความจุ การใช้งานของ EW52 MagSafe รุ่นนี้มีประสิทธิภาพที่คุ้มราคากว่า Apple original MagSafe อีกด้วย!!!  
ที่ 2 EW35 (ดูสินค้า) สามารถชาร์จทั้งใช้สายและไร้สาย มีหน้าจอบอกปริมาณของแบตเตอรี่เป็นเปอร์เซ็นต์ มีความจุอยู่ที่ 10,000mAh ซึ่งใช้สามารถชาร์จมือถือได้ 2 รอบครอบคลุมการชาร์จ 2 รอบต่อวัน และผิวพาวเวอร์แบงค์ก็เป็นลักษณะ Textile มีความหรูหราไม่เหมือนพาวเวอร์แบงค์ทั่วๆไป ตัว Powerbank จะออกไปทางหนา แต่สั้น สะดวกให้การเก็บในกระเป๋าสะพายครับ 
ที่ 3 E49 (ดูสินค้า) รุ่นนี้โดดเด่นเพราะว่าเบาและบางจริง เนื่องจากใช่ cell แบตเตอรี่ชนิดใหม่ทำให้มีความจุได้มากถึง 10,000mAh ในขณะที่มีขนาดที่เล็ก มีสีสดใส สามารถพกพาได้ง่าย ใส่ในกระเป๋ากางเกงได้จริงเพราะบาง แก้ปัญหาแบตหนาใส่ในกระเป๋ากางเกงไม่สะดวกครับ อ้าวแล้วทำไมได้อำดับ 3 ละ ถ้าดีขนาดนี้... รุ่นนี้ชาร์จไร้สายไม่ได้ครับ ต้องใช้สายเท่านั้น โดนตัดคะแนน

Eloop powerbank E49, EW35, EW52 Magsafe 10000mAh